logo

Làm sao để thay mặt kính iphone 5, 6 khi mất cảm ứng

Thay thế mặt kính Iphone 6, 6Plus

hiện tại, iPhone đang trở nên vô cùng thịnh hành nhờ những chức năng ưu việt của nó. Đặc biệt, hãng Apple vừa tung ra model mới và chắc hẳn ai cũng biết, đó chính là chiếc iPhone 6 sắc nét với design vô cùng tinh tế và đẹp mắt, đem lại cho giá thay mặt kính iphone 6 plus người dùng một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Nhưng cũng giống như phần lớn các dòng smartphone, iPhone sở hữu mặt kiếng rất dễ lỗi hư mỗi trong khi xảy ra va chạm, chỉ cần một sơ suất nhỏ như làm rơi, đẩy xe bị cấn,… cũng đủ làm mặt kiếng nứt, va đập.

Vì có quá nhiều các trung tâm , trung tâm thay thế iPhone 6, 6 Plus để tìm kiếm một nơi khắc phục iPhone 6, 6 Plus không những uy thay mặt kiếng iphone tín mà con chất lượng, phụ kiện sửa chữa thay thế là những sản phẩm hàng công ty, có nguồn gốc rõ ràng thật không phải dễ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề, nhiệt tình cùng máy móc khắc phục và thay thế linh kiện chi phí thay thế mặt kính điện thoại iphone 6 plus chuyên nghiệp MaxMobile tin tưởng sẽ đem đến cho quý khách những chương trình khiến khách hàng hài lòng nhất.

Thành hưng với hơn 10 năm tay nghề trong lĩnh vực khắc phục, dịch vụ bảo hành, bảo hiểm máy móc di động. Trung tâm áp dụng những kĩ thuật hiện đại, linh kiện nhập khẩu nhập khẩu từ công ty có xuất xứ từ nhà sản xuất cùng với đỗi ngũ nhân viên, nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề.
hình ảnh mặt kính iphone 6 plus

Cũng theo Apple, iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng được sở hữu bộ đồng xử lý chuyển động đời mới M8 - có thể thu thập nội dung từ các cảm biến khi bạn dùng iPhone ngay cả khi BXL A8 đang ở chế độ nghỉ. Cả 2 mẫu iPhone 6 mới còn được trang bị khí áp kế, touch ID, kết nối NFC như là một bước đệm cho các chương trình Apple Pay của hãng. Tuy nhiên, Apple Pay theo hãng chỉ chính thức được đưa vào dùng trong tháng 10.

Cũng theo Apple xác nhận, chất lượng pin của iPhone 6, iPhone 6 Plus tốt hơn hẳn so với mẫu iPhone 5s. Song, do một số lý do, chúng tôi đã không thể thực hiện đầy đủ các phép thử hiệu năng pin trên 2 mẫu iPhone mới. Dù vậy, sau những thay thế màn hiển thị iphone ngày cuối tuần dùng cả 2 máy, có thể nói iPhone 6 Plus đích thực là một chiếc iPhone có thời lượng pin hợp lí xuất xứ trước tới nay. Nhưng câu hỏi cho việc liệu iPhone 6 Plus có cần tới sự trợ hỗ trợ xuất xứ các bộ pin sạc dự phòng hoặc case tích hợp pin cho các điều kiện khẩn cấp hay không vẫn còn là một câu hỏi mở.

Tại Mobilecity khi bất cứ trong khi nào bạn thay thế mặt kính xem thêmchúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ giá thành hợp lí đến khách hàng khi thay mặt kiếng iPhone 5, 5s. Với những kỹ thuật viên giàu tay nghề trong việc Sửa chữa điện thoại di động, nhiệt tình và thân thiện thành hưng sẽ cung cấp đến cho khách hàng một chương trình hợp lí.

Việc thay thế mặt kính điện thoại cho máy iPhone 5, 5s là hoàn toàn bình thường bởi lẽ màn hiển thị cảm ứng và mặt kính điện thoại của iPhone 5, 5s là hai thành phần hoàn toàn khác nhau khi thay mặt kiếng sẽ không có ảnh hưởng nào đến cảm ứng của bạn cả.

Hãy đến thành hưng để mặt kính iphone 5 chính hãng , 5s, 5c của mình với mức giá ưu đã và cam đoan chất lượng ổn mặt kiếng iPhone 6 Plus định nhất tại khu vực hà nội. Mọi mô tả chi tiết xin hân hạnh liên hệ 0985 023 023 để gặp nhân viên và được tư vấn tại chỗ.

Hiện Iphone 5, 5s, 5c đã đươc rất nhiều khách hàng dùng, tuy nhiên vì không bảo quản tốt nên màn hình iphone của quý khách bị vênh, rạn nứt, cong , nhòe , tối và bị rơi thay mặt kiếng iphone 6 tại khu vực hà nội va đập. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nguồn linh kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ hãy gọi trực tiếp với iStore88 để được sửa chữa theo sành điệu sang trọng đẳng cấp nhất và Ngay Tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Google+

Bình luận Facebook