logo

Màn hình samsung galaxy s5 được thay trong bao lâu

Thay màn hình Samsung Galaxy S4 hàng công ty giá ưu đãi Tại hà nội

dịch vụ thay màn hình samsung galaxy s5 , mặt kính điện thoại, màn cảm ứng Samsung Galaxy S2, S3, S4 chất lượng cao tại 120 Thái Hà . Thay thế làm tại chỗ trực tiếp. Phụ kiện hàng công ty. Mới 100%. Bảo hành 3 tháng.

Nhưng sau khi sử dụng được thời gian hơn 20 ngày trong lúc đang sạc chiếc smartphone cao cấp này đã bị nứt màn hình cảm ứng và không dùng được phần màn cảm ứng phía trên. Ngay lập tức anh Hòa mang điện thoại đến nơi mua hàng để dịch vụ bảo hành, đại diện Viettablet thu nhận máy và hẹn sau 3 ngày trả lời. Nhưng mãi tới sau hơn 1 tuần nhân chi phí thay màn hình cảm ứng samsung s5 viên của Viettablet liên hệ thông tin điện thoại của anh Hòa không được bảo trì và đề nghị nếu chịu thay màn hình cảm ứng mới nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của Docomo giá 4,5 triệu đồng cả khung viền. Còn nếu không đồng ý với giá này thì sau 3 ngày nữa đến tiếp nhận điện thoại về và nếu ra ngoài thay màn hiển thị sẽ không được bảo trì smartphone nữa.

Vì không muốn điện thoại bị mất chính sách dịch vụ bảo hành nên anh Hòa đã chấp thu nhận thay thế màn hiển thị Docomo với chi phí mà Viettablet đưa ra. Sau đó hơn 1 tháng anh Hòa mới được gọi tới tiếp nhận máy nhưng trong khi nhân viên công nghệ đưa smartphone anh Hòa thấy ngạc nhiên và hỏi Vì sao không phải màn hình cảm ứng Docomo mà là màn hình khác, mà trung tâm này cũng không thay bo như đã thỏa thuận mà còn làm trầy xước viền máy một miếng to, khe màn hiển thị hở nhiều. Lúc này anh được nhân viên công nghệ giải thích do không đặt được màn hình cảm ứng Docomo nên thay màn hiển thị này cho nên nó không được khít, nếu không chấp nhận thì bên công ty sẽ thay thế lại màn hiển thị cũ hoàn tiền và không chịu chấp nhận bảo hành máy nữa.

Lúc đó anh Hòa sợ nếu thay thế lại màn hiển thị cũ có khi bị phá máy rồi hoàn trả cho nên anh chọn lấy điện thoại. Nhưng anh nhu cầu tính lại giá màn hiển thị vì màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S4 toàn quốc chính hãng giá chỉ 2,7 triệu đồng, sau khi thương lượng kéo dài Viettablet mới chịu chia đôi phần khác biệt 1,8 triệu đồng. Rốt cuộc anh Hòa phải thay thế màn hình cảm ứng với với giá 3,6 triệu đồng (đắt hơn 900.000 đồng) khi điện thoại vẫn còn trong thời hạn bảo trì.

Chưa hết sau trong khi chuyển về dùng được khoảng 6 ngày thì máy tiếp tục gặp khó khăn vì không sử dụng được phím back. Anh mang quay trở lại chỗ mua để sửa phím back thì hơn 10 ngày sau Viettablet thông báo điện thoại này không được bảo trì và phí sửa phím back là 1,2 triệu đồng mỗi bên chịu một nửa.

Quá bức xúc do mua smartphone mới 100% dùng chưa đầy 1 tháng nhưng khoảng mang đi bảo trì lại lên tới hơn 2 tháng, smartphone bị hư trong thời gian bảo hành mà phải chịu đến 4,2 triệu đồng tiền sửa chữa. Anh thay màn hình samsung s5 tại hà nội Hòa đã làm đơn khiếu nại đến VINATAS. Trao đổi với ICTnews vào chiều 6/12, anh Hòa cho biết, cho tới hôm nay máy của anh vẫn nằm ở Viettablet do chưa thống nhất được chi phí sửa phím back.
hình ảnh màn hình samsung galaxy s5

Trong thư trả lời VINATAS, ông Trần Anh Quân - Trưởng trung tâm của Viettablet trình bày, có 3 vấn đề về vấn đề của anh Hòa. Ông Quân cho rằng anh Hòa đã dùng smartphone không đúng giải pháp, khi sạc anh đã sử dụng nguồn điện quá mức dẫn tới việc màn hiển thị bị cháy và loang lổ khắp màn hiển thị. Viettablet đã giải thích cho anh về sử dụng nguồn điện sạc không ổn định mới gây ra vấn đề này, vì nếu để điện thoại sạc đúng giải pháp thì không thể có chuyện màn hình cảm ứng bị loang lổ và cháy các pixel của màn hình như vậy được. Anh Hòa cũng chấp nhận điều đó và đã đồng ý thay màn hình. Việc Viettablet nói anh Hòa đi thay thế chỗ khác sẽ không dịch vụ bảo hành máy là đúng do như vậy Viettablet không thể cam kết chất lượng điện thoại nữa.

Đồng thời, theo ông Quân, màn hình của máy Samsung Galaxy S4 của Nhật có đính kèm anten, khác hẳn màn hiển thị hàng công ty của Samsung, việc họ báo chi phí với với Hòa giá ưu đãi hơn là vì hàng chính hãng ở việt nam không có ăng ten. Điều thay màn hình samsung s5 đó dẫn tới Viettable phải nhờ một bên thứ 3 chất lượng chuyên nghiệp để thay bằng giải pháp dùng màn hình chính hãng thay đổi thêm cấu trúc để có khả năng vừa vào màn hiển thị hiện tại và chắc chắn phải có một số chỗ hở rất nhỏ do không thể vừa 100% được.

Thêm vào đó, sau trong khi anh Hòa đem về sử dụng thì xuất hiện một hỏng là nút back không sử dụng được, Viettablet check lại thì phát hiện hỏng này là do tác động xuất xứ hỏng lúc trước do ảnh hưởng của nguồn điện, Viettablet đã giải thích nhưng anh Hòa nhưng anh vẫn khăng khăng không hiểu. Ông Quân còn cho rằng, giải thích các sự cố về kĩ thuật với bạn rất khó nên Viettablet đề nghị chịu một nửa chi phí cho quý khách do muốn làm vừa lòng chứ đây không phải là lỗi do smartphone nên bên bán không thể nào chịu hết chi phí được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Google+

Bình luận Facebook