logo

Mặt kinh samsung galaxy e5 được bán khá nhiều hiện nay tại Hà Nội

Linh kiện Bảo Long là nơi chuyên mang đến Thay mặt kính samsung galaxy E5 giá rẻ zin, xịn, có chất lượng tốt với giá tốt nhất thị trường điện thoại hiện nay.
Notes :
Lượng tiền touch screen Samsung Galaxy E5 trên là số tiền thanh toán bán cho anh em tay nghệ fix lỗi di động chưa trong đó công tháo ráp.
Tấm kính Samsung Galaxy E5 được ép vào màn hình bằng máy móc Tách Ép kính chuyên dụng chân không
Cấu tạo của màn hình Samsung Galaxy E5:
Gồm 2 lớp màn hình cảm ứng LCD bên trong và tấm kính bên ngoài ( touch screen và tấm cảm ứng dính liền ). Nếu như quý vị bị vở mặt kính ngoài hoặc bị liệt touch screen của Samsung Galaxy E5 thì mình có thể thay mặt kính rời không cần phải thay đầy ắp bộ
Thông số cảm ứng màn hình Samsung Galaxy E5: Super AMOLED, 5.0″, đầu đủ high defination (720 x 1280 pixel)
Bán tấm kính Samsung Galaxy E5 hàng công ty mức giá rẻ tại TP HCM
dien-thoai-Samsung_GALAXY_E5
Điều kiện Thay mặt kính samsung galaxy J7 giá rẻ : Nứt hư hỏng, liệt cảm ứng nhưng mà hình trong vẫn còn hiển thị good không bị sọc, đổ mực, lem màu …
Một khi người dùng đang muốn ép mặt kính, thay touch screen cho Samsung Galaxy E5 chúng tôi sẽ tính thêm phí tháo ráp và bảo hành trên từng sản pẩm đầu ra khác nhau.
FoneCare tự tin là đơn vị thay tấm kính Galaxy E5 xịn giá thấp nhất thương trường. Với tốp kĩ thuật viên lành nghề, phụ tùng xịn cùng chuỗi trung tâm máy tách kính sửa chữa tiên tiến "high-tech" - quý vị 100% sẽ vừa lòng với gói dịch vụ mà chúng tôi mang đến.
Dịch vụ thay mặt kính Galaxy E5
Hãy tới ngay FoneCare, bạn chắc chắn sẽ được sử dụng một chương trình bảo đảm hiệu năng tuyệt đối với chi phí rẻ nhất so với tất cả nơi đây cùng giá trị.

Màn hình mặt kính điện thoại Galaxy E5
kĩ thuật màn hình cảm ứng Super AMOLED
Độ phân giải 720 x 1280 pixel
màn hiển thị rộng 5.0"
tấm cảm ứng Có
Thay mặt kính htc desire 626 giá rẻ Kính thường
giá thay tấm kính Galaxy E5: (liên hệ trực tiếp)
chú ý: Tùy từng thời điểm mà chúng tôi có những Thay mặt kính htc desire 626 giá rẻ đổi nhất định về số tiền phải trả của chương trình này. Để biết chuẩn xác mức giá chương trình khắc phục mặt kính điện thoại htc desire 626 cũng như tất cả chương trình ưu đãi người dùng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 096.112.88.66

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Google+

Bình luận Facebook